Top 10 chai rượu vang giá dưới 500k chất lượng tuyệt vời

Top 10 chai rượu vang giá dưới 500k chất lượng tuyệt vời

Một số người thường cho rằng rượu vang càng đắt tiền thì hương vị càng ngon, chất lượng càng tuyệt vời. Tuy nhiên, đây là quan niệm sai lầm. Thật chất rượu ngon không nhất thiết phải có giá đắt. Có những loại rượu vang hương vị ngon tuyệt mà giá chỉ ở tầm thấp mà thôi.

Vì thế, bạn không cần vung quá nhiều tiền chỉ để thưởng thức một chai rượu vang cao cấp. Chỉ dưới 500K, bạn có thể tìm được chai rượu vang ngon không kém ở cửa hàng rượu nhỏ hoặc siêu thị địa phương.

Dưới đây là Top 10 chai rượu vang giá dưới 500K với chất lượng tuyệt vời không kém gì các dòng cao cấp mắc tiền mà bạn có thể chọn lựa để thưởng thức.

Top 10 chai rượu vang giá dưới 500K chất lượng tuyệt vời nên lựa chọn.

Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một dòng rượu vang chất lượng giá rẻ dưới 500K. Thay vì tìm kiếm đâu xa, bạn có thể chọn danh sách Top 10 chai rượu vang giá dưới 500K sau đây làm điểm bắt đầu nhé.

1. Rượu vang Donna Rachele

Donna Rachele là dòng vang trắng được sản xuất 100% từ giống nho Pecorino thuộc khu vực Abruzzo của ý. Giống nho Pecorino khá là lâu đời là loại nho có nguồn gốc hoang dã mọc ở vùng núi nơi dùng để chăn thả cừu. Loại nho này có vị thơm ngon, quyên rũ nên rượu vang Donna Rachele thì luôn mang cảm giác hoang dã, quyến rũ cho người thưởng thức.

Vang trắng Donna Rachele có vị trái cây mềm, hương hoa và thảo mộc khô kèm khoáng chất. Các hương vị này đều được cân bằng bởi vị axit tươi nên khi nhấm nháp, rượu mang cảm giác của hương mùa hè. Sử dụng rượu với các món ăn như thịt lợn, hải sản, pho mát mặn… là một điều tuyệt vời.

Chi tiết sản phẩm xem TẠI ĐÂY

Các chai rượu vang giá dưới 500K - Donna Rachele
Các chai rượu vang giá dưới 500K – Donna Rachele

2. Rượu vang Cavatina Moscato Rosé

Với kiểu dáng, màu sắc độc đáo, hút mắt của vỏ chai, Cavatina Moscato Rosé luôn tạo được sự ấn tượng đầy phong cách đối với người nhìn.

Rượu vang Cavatina Moscato Rosé được sản xuất từ nhà máy rượu thuộc khu vực Trentino Alto Adige – Đây là các nhà sản xuất rượu đã nhận được rất nhiều sự khen ngợi từ giới phê bình rượu cũng như các tín đồ mê vang ý trên thế giới. Rượu vang của họ luôn mang một vẻ phóng khoáng, nổi loạn và riêng biệt không ai có thể nhầm lẫn.

Rượu vang Cavatina Moscato Rosé được sản xuất từ giống nho Moscato nên hương vị của nó khá đặc biệt. Ngoài hương vị tươi mát và sạch sẽ, rượu còn sủi tăm và có màu hồng nhẹ khiến nhiều khách hàng bị lôi cuốn.

Chi tiết sản phẩm xem TẠI ĐÂY

3. Rươu vang We Negroamaro Sangiovese

Thưởng thức We Negroamaro Sangiovese, bạn sẽ cảm nhận được rất nhiều mùi hương phức tạp, xen lẫn nhau như mùi hương nồng nàn của bouquets hay hương của quả đen chín, hương thoang thoảng của kem tươi, xì gà, thuốc lá, mùi mứt đen.

Vị của rượu ngọt ngào kèm hậu vị lâu dài, chất tannin lắng mịn mượt mà khiến nhiều người say mê, đắm chìm. Đặc biệt We Negroamaro Sangiovese được kết hợp bởi 2 giống nho là Negroamaro và Sangiovese có tính axit tương đối cao. Vì thế, khi nhấm nháp rượu bạn còn cảm giác được vị chua nhẹ, hậu vị dài và sâu lắng.

Chi tiết sản phẩm xem TẠI ĐÂY

Rượu vang We Negroamaro Sangiovese
Rượu vang We Negroamaro Sangiovese

4. Rượu vang Moscato Cavatina Premium

Loại rượu được làm 100% từ nho Moscato – Loại nho có tính chất đặc biệt được dùng để làm vang sủi bọt. Với rượu này, không khí của bữa tiệc gia đình sẽ trở nên náo nhiệt và thịnh soạn. Rượu vang Moscato Cavatina Premium có vị phóng khoáng, riêng biệt mà không nơi nào có được.

Rượu Moscato Cavatina Premium có màu vàng óng ánh, hút mắt người nhìn. Mùi hương thanh tao trẻ trung tuyệt diệu. Khi nếm rượu, bạn có thể ngửi thấy hương thơm của đào, cam quýt, táo, lê, hoa kim ngân, bạc hà, quế…

Không như những loại rượu khác, rượu bung tỏa mùi hương nhẹ nhàng uyển chuyển, len lỏi sâu vào khoang mũi và vòm miệng khiến người nếm cảm thấy thoải mái và dễ chịu. Ngoài ra, bạn còn cảm nhận được 1 chút  vị chua, cay , ngọt thắm trên đầu lưỡi.

Dùng rượu Moscato Cavatina Premium trong món khai vị là sự lựa chọn vô cùng hợp lý, chúng sẽ kích thích vị giác, khiến bữa ăn của bạn trở nên ngon hơn.

Giá tham khảo: 480.000 đồng

5. Rượu vang Monte Geoda của Tây Ban Nha

Rượu vang Monte GeoDa là một trong những sản phẩm rượu chất lượng tại Tây Ban Nha có giá tầm trung. Rượu này chỉ có ở Việt nam và Tây Ban Nha, được nhập khẩu độc quyền bởi công ty Techsimex.

Tham khảo thêm : Top những chai rượu vang Ý có giá dưới 1 triệu

Rượu có hương vị thơm ngon, sẽ ngon hơn khi được giữ từ 16 độ đến 18 độ  trong 30 phút trước khi uống. Nếu bạn thưởng thức rượu chung với các loại thịt và các món nhiều gia vị sẽ làm tăng độ ngon của món ăn và vị ngọt của rượu.

Giá tham khảo: 490.000 đồng

Rượu vang Monte GeoDa Tây Ban Nha
Rượu vang Monte GeoDa Tây Ban Nha

6. Rượu vang Trucking Shiraz

Có nguồn gốc từ những vườn nho ở vùng Nam Úc của Riverland. Đặc điểm của rượu là mùi socola và cam thảo trên mũi. Khi nếm rượu, bạn sẽ nhận thấy được đầy đủ hương vị trái cây cộng với một chút hương vani do thời gian tiếp xúc với thùng gỗ sồi.

Chi tiết sản phẩm xem TẠI ĐÂY

7. Rượu vang 2020 Dark Horse Rosé

Nếu bạn đang tìm kiếm một chai rượu vang giá dưới 500K, thì Dark Horse Rosé là sự lựa chọn phù hợp. Rượu giòn, tươi và được cân bằng với hương hoa hấp dẫn cùng hương đào chắc chín, vô cùng quyến rũ và lôi cuốn.

Rượu có vị chua sảng khoái của chanh và không làm hại cho sức khỏe.

Giá tham khảo: 230.000 đồng

2020 Dark Horse Rosé
2020 Dark Horse Rosé

8. Rượu vang Laya 2019

Được kết hợp bởi 70% là nho Tintorera và 30% là nho Monastrell, vì thế, rượu có hương vị khá thơm ngon. Khi nếm rượu bạn sẽ bị lôi cuốn bởi hương trái cây tinh tế, hương hạnh nhân và socola đen.

Giá tham khảo: 206.000 đồng

Tham khảo thêm : Top 10 chai rượu vang giá rẻ dưới 100K

9. Rượu vang Jaume Serra Cristalino Brut

Đây là loại rượu vang nổ hương vị tuyệt vời với giá thấp. Chỉ khoảng 207.000 đồng, bạn sẽ sở hữu được chai rượu vang giá dưới 500K này để kết hợp dùng trong bữa ăn gia đình.

Loại rượu này khá giòn, hương thơm sảng khoái với hương bánh mì nướng và táo xanh. Vì thế, bạn có thể dùng rượu cho bữa sáng muộn. Khi nếm rượu bạn sẽ cảm nhận được đầu lưỡi hương táo xanh và nước chanh vô cùng tuyệt vời.

Giá tham khảo: 207.000 đồng

Jaume Serra Cristalino Brut 
Jaume Serra Cristalino Brut

10. Rượu vang Chateau Ste. Michelle Riesling

Chateau Ste. Michelle Riesling được làm theo phong cách không khô, nó mang đến hương vị ngọt ngào nhưng không quá gắt. Không phải hương siro. Khi bạn nếm thử, bạn sẽ thấy vị của chanh chua, đào chín và lê chín. Hương trái cây của rượu tươi mát đọng trên lưỡi sẽ khiến bạn cảm thấy lưu luyến khó quên.

Giá tham khảo: 184.000 đồng

Nên chọn mua Rượu vang giá dưới 500K ở đâu?

Có rất nhiều chai rượu vang giá dưới 500K có chất lượng tuyệt vời không kém gì các loại cao cấp. Điều này đúng chỉ khi khách hàng mua đúng rượu chính hãng. Vì thế, nếu muốn mua rượu vừa giá rẻ vừa tốt, bạn nên mua tại các địa chỉ uy tín.

Winekings là đơn vị cung cấp rượu uy tín mà bạn có thể tin cậy. Các loại rượu tại Wineking có giá vô cùng vừa phải, lại chính hãng, nhập khẩu trực tiếp từ các thương hiệu lớn trên thế giới nên bạn có thể an tâm. Ngoài ra, rượu đến tay khách hàng luôn mới, full hộp, đảm bảo chất lượng.

Để được tư vấn và nhận hỗ trợ chọn các chai rượu vang giá dưới 500K có hương vị tuyệt vời từ winekings, bạn có thể tìm đến các địa chỉ liên hệ sau:

  • Địa chỉ: 15/14 Hồng Hà, Phường 2, Quận Tân Bình, TP HCM
  • Mobile : 0902 542 542

Mong rằng qua bài viết chia sẻ, bạn sẽ có thể lựa chọn được loại rượu vang dưới 500K phù hợp để thưởng thức nhé.

 

 

 

 

5/5 - (10 bình chọn)