Top 10+ chai rượu vang 14.5 độ ngon, chất tại Winekings

Top 10+ chai rượu vang 14.5 độ ngon, chất tại Winekings

Nếu bạn là người yêu thích các loại rượu vang mạnh, các chai rượu vang 14.5 độ chính là sự lựa chọn phù hợp cho bạn. Với hương vị đậm đà, ngọt ngào hấp dẫn, các loại rượu vang 14.5 độ sẽ mang đến cho bạn những phút giây thưởng thức rượu trọn vẹn và vui vẻ. 

Do nhu cầu sử dụng càng lớn thế nên càng ngày càng có nhiều loại rượu 14.5 độ được sản xuất trên thị trường với đa dạng hương vị, màu sắc và giá cả để đáp ứng khách hàng. Dưới đây là Top 10 chai rượu vang 14.5 độ ngon, cực chất đang bán tại Winekings mà bạn không thể bỏ lỡ. Cùng theo dõi chi tiết từng loại để chọn được cho mình 1 chai rượu phù hợp nhất nhé. 

Điểm danh 10+ chai rượu vang 14.5 độ cực ngon, cực chất 

Rượu vang 14.5 độ cũng được xem là một trong những dòng rượu mạnh được nhiều người yêu thích. Bởi vì nồng độ rượu không quá cao nên khi thưởng thức, khách hàng có thể cảm nhận trọn vẹn đủ các tầng hương, mùi vị cân bằng, hài hòa tinh tế mà rượu mang lại. Nếu bạn cũng đang tìm một chai rượu vang 14.5 độ để thử thưởng thức thì cập nhật ngay danh sách sau đây: 

1/ Rượu vang Grande Corterosso 

Một trong những dòng rượu vang 14.5 độ ngon, cực chất tại Winekings mà bạn không thể bỏ qua đó là Grande Corterosso. Một trong những dòng rượu vang được sản xuất theo phương pháp truyền thống tại vùng Manduria miền Nam nước Ý. 

Loại rượu này có cấu trúc mượt mà cùng hương thơm nồng nàn của trái cây chín đỏ, mang đến trải nghiệm hương vị tuyệt vời đến cho những người thưởng thức. 

Giá bán: 650.000 đồng  

Rượu vang GRANDE CORTEROSSO

2/ Rượu vang Boccantino  

Với một màu đỏ sẫm thêm ánh tím kết hợp với hương trái cây đỏ và hương cay, rượu vang 14.5 độ Boccantino sẽ mang đến cho người dùng một trải nghiệm vô cùng mới mẻ. 

Rượu vang Boccantino có hương thơm đậm đà của quả mọng hoang dã, mận đen và quả lý chua đen. Ngoài ra, bạn còn có thể tìm thấy trong rượu vị xiro việt quất và một chút anh đào khô. Thêm vào đó là những hương vị đặc biệt như vani, quế, bánh mì nướng….Điều này khiến hương vị rượu trở nên đặc biệt và phức tạp.  

Boccantino Primitivo Susumaniello Salento IGT có vị nồng nàn, mềm và ấm áp. Mang phong cách ngọt ngào nhưng cũng có một chút kết cấu chát, đắng giống như trà đen. Có độ chia mạnh và cảm giác trào dâng mạnh mẽ. 

Giá bán: 690.000 đồng 

Tham khảo thêm 1 số các dòng rượu vang khác như

Top 10+ chai rượu vang 14 độ ngon đẳng cấp

Top 10+ chai rượu vang giá rẻ dưới 100K

Top 10+ chai rượu vang ý dưới 1 triệu

3/ Rượu vang Goru

Rượu vang Goru là dòng rượu vang được sản xuất một cách cẩn thận và tỉ mỹ. Chúng được làm ra từ những trái nho ngon nhất của giống nho Monastrell và Cabernet Sauvignon. Vì thế, chất lượng rượu luôn cao và lôi cuốn nhiều người thưởng thức. 

Rượu có hương trái cây thơm, màu tím kèm màu anh đào. Tanin ngọt ngào, pha trộn tinh tế trong từng giọt rượu. Cấu trúc mạnh mẽ cộng thêm chút đắng tạo điểm nhấn. 

Khi kết hợp rượu 14.5 độ Goru, bạn nên kết hợp với bít tết, thịt nướng, cá tuyết, cá ngừ đỏ hoặc hầm nướng…và sử dụng chúng ở khoảng 15 độ C 

Giá bán: 890.000 đồng 

4/ Rượu vang Seamen 

Seamen Montepulciano D’Abruzzo là loại rượu vô cùng nổi tiếng tại Ý cũng như Việt Nam. Những chai rượu vang này mang cấu trúc cân bằng, tannin mềm mại kèm vị axit nhẹ nhàng và hậu vị kéo dài, mang trải nghiệm đặc biệt cho người thưởng thức.

Khi sử dụng rượu, bạn sẽ cảm nhận được một vị rất riêng. Bạn sẽ nhận thấy hương thơm quý phái của quả chín và gia vị, hương gỗ sồi, bạc hà, khói thuốc. Đi sâu hơn nữa, bạn sẽ cảm nhận được hương vị của Cafe Caramen.  

Sử dụng rượu vang đỏ Seaman, bạn nên dùng kèm với các thức ăn cơ bản như thịt đỏ nướng, thịt bò thịt cừu, khoai tây nghiền…Rượu vang sẽ rất tuyệt vời khi được phục vụ ở nhiệt độ từ 16 đến 18 độ C

Giá bán: 990.000 đồng 

Rượu vang Seamen

5/ Dòng vang Navigator Sauvignon Blanc

Navigator Sauvignon Blanc là dòng rượu vang 14.5 độ ngon, chất lượng đến từ hàng rượu nổi tiếng Navigator của Thung Lũng Napa, California, Mỹ và được Winekings phân phối và nhập khẩu chính hãng tại Việt Nam. 

Rượu vang Navigator Sauvignon Blanc có mùi hương nhẹ của hoa kim ngân, hoa oải hương mùi đu đủ và kết thúc bằng hương sả kéo dài. Nhờ hương vị đặc biệt nên Navigator Sauvignon Blanc vô cùng phù hợp cho các món hải sản, đồ chay hay pho mát làm từ sữa dê. 

Giá bán: 1.050.000 đồng 

6/ Rượu vang Fabiano Rosso 

Dòng rượu vang 14.5 độ Fabiano Rosso Veronese có mùi hương trái cây mãnh liệt cùng màu đỏ đậm đẹp mắt. Thưởng thức rượu, bạn sẽ thấy rõ mùi hương đặc trưng của quả anh đào chín cùng các loại gia vị ngọt ngào. 

Với cấu trúc mềm mại, tanin mềm và hương vị tràn đầy sức sống, rượu Fabiano Rosso sẽ mang sự hài hòa tuyệt vời, giúp người dùng có những trải nghiệm tuyệt vời. Khi dùng rượu Fabiano Rosso, bạn có thể kết hợp chúng với các món thịt đỏ, phô mai hay thịt nguội để bữa ăn trở nên ngon miệng hơn. Nếu muốn thưởng thức rượu ở những ngày hè nắng nóng, bạn có thể chọn rượu ở nhiệt độ 16 đến 18 độ C. 

Giá bán: 1.250.000 đồng

7/ Navigator Pinot Noir 2018

Đây cũng là một trong những dòng rượu vang 14.5 độ ngon được Wineings nhập khẩu chính hãng từ Mỹ và phân phối tại Việt Nam. Rượu nho Navigator Pinot Noir có hương thơm dịu nhẹ cùng hương vị của quả anh đào đỏ chín và một nốt hương từ gỗ sồi nướng. 

Màu rượu là màu anh đào hồng ngọc. Khi thưởng thức, bạn có thể cảm nhận được nốt hoa đỏ rực rỡ cùng hương anh đào trên mũi. 

Giá bán: 1.390.000 đồng 

Rượu vang Navigator Pinot Noir 2018

8/ Rượu vang RUE 333

Rượu vang Rue 333 Risera Nativ Taurasi được sản xuất tại vùng rượu vang nổi tiếng Campania. Loại nho được sản xuất ra dòng rượu này là Aglianico. 

Để làm được rượu vang ý RUE 333, giống nho Aglianico cần phải được ủ trong thùng gỗ sồi trong 24 tháng. Rượu có hương thơm của thảo mộc, trái cây chín như anh đào, mận, thêm vị socola và vani. Thưởng thức rượu, bạn có thể cảm nhận được cấu trúc tinh tế cùng tanin mịn màng. 

Rượu vang RUE 333 luôn có hương vị tròn đầy, dễ chịu cùng dư vị lâu dài với một kết thúc tốt đẹp. Hãy thử kết hợp rượu vang các loại thịt đỏ như thịt bò, bít tết, ăn kèm với khoai tây nghiền, pho mai dê để cảm nhận vẹn nguyên vị ngon tinh túy của rượu. 

Giá bán: 1.500.000 đồng 

9/ Rượu vang CF Silver 

Rượu vang Cf Silver là một trong những dòng rượu vang 14.5 độ thơm ngon chất lượng được nhiều người yêu thích. Rượu có hương thơm của quả mọng, việt quất, anh đào rừng, nấm đen cùng các mùi gia vị đặc biệt như tiêu, đinh hương. 

Rượu có vị êm mượt, hậu vị kéo dài. Trên vòm miệng mềm, mịn, cấu trúc tuyệt vời, tạo cảm giác hoàn thiện. Bạn có thể kết hợp rượu với các món ăn cay hay các món thịt để có bữa ăn tuyệt vời. Để rượu sử dụng ngon hơn, bạn nên Decanter rượu trước khi uống từ 1 đến 2 giờ và ướp lạnh ở nhiệt độ từ 15 đến 18 độ C

Giá bán: 1.500.000 đồng 

10/ Viu Manent Single Vineyard Syrah 

Rượu vang Viu Manent Single Vineyard Syrah được làm từ các quả nho được tuyển chọn tại vùng El Olivar, vườn trồng nho có tuổi đời hơn 16 năm. 

Rượu vang Viu Manent Single Vineyard Syrah thường có màu sắc tím, có hương thơm của các loại trái cây như mâm xôi, anh đào, mận và dâu tây. Rượu vang này thường có cấu trúc tốt cùng nồng độ trái cây, độ chia và độ căng của của tanin chất lượng dẫn đến kết thúc dễ chịu, bền bỉ. 

Rượu Viu Manent Single Vineyard Syrah kết hợp tốt với các món thịt hun khói, xúc xích, sườn heo quay…Để rượu ngon ngon, bạn nên dùng rượu ở nhiệt độ từ 16 đến 18 độ C và nên gạn bớt rượu trước khi sử dụng. 

Giá bán: 1.750.000 đồng

…..

Mong rằng qua bài viết hôm nay, các khách hàng sẽ có cơ hội chọn cho mình 1 loại rượu vang 14.5 độ có hương thơm và vị phù hợp với sở thích để thưởng thức.  

Đừng quên truy cập website Winekings mỗi ngày để cập nhật các thông tin – tin tức và lựa chọn cho mình những chai rượu vang nhập khẩu cao cấp phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình

Chúc quý khách hàng 1 ngày thật vui vẻ!

5/5 - (15 bình chọn)